คาสโนว่า แทค ภรัณยู เมิน! ดาราหน้าใหม่ แอนน์ วราภรณ์ งัดคลิปเสียงขอแต่งงานแฉกลางรายการ เปิดอกที่ผ่านมา แค่หมาหยอกไก่ ไม่หวั่นคนมอง ลวงโลก บอกตนเป็นเลวมานานแล้ว รับดอดควง สาวหมวย หม่ำข้างสองต่อสอง แทงกั๊กสัมพันธ์เพื่อน ยังไม่ใช่แฟนใหม่!!!


         ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ดาราหน้าใหม่  แอนน์ วราภรณ์ คลิปเสียงที่เราเคยขอแต่งงานแกลางรายการ ล้วง ลับ อัพโหลด รู้สึกอย่างไรบ้าง แทค ภรัณยู เปิดอกชี้แจงว่า

         ''เฉยๆ ครับ เพราะว่าทุกคนก็รู้ว่าหมาหยอกไก่อยู่แล้ว ไม่มีอะไร (เหมือนเราไปขอแต่งงาน?) พี่เข้าใจมั้ยว่าบางครั้งว่าเราพูดเล่นๆ เราไม่ได้พูดขอแต่งงานจริงๆ  ถ้าผมจะขอแต่งงานกับใคร พี่ๆ ทุกคนต้องอยู่แล้วว่าผมจะแต่งงาน (ได้ดูรายการมั้ย?) ไม่ ได้ดูครับ ผมว่าผมไปดูหนังดีกว่า หาอะไรใส่ตัวที่มีประโยชน์ดีกว่า เพราะเรื่องนี้นานแล้ว ผมอยากให้จบนานแล้ว ไม่ใช่ว่าต่อยอดไปเรื่อยๆ ผมพี่นักข่าวๆ ก็รำคาญ ผมก็รำคาญ ตอนนี้ทุกคนรำคาญหมด เรื่องเดิมๆ เอามาใส่ใหม่ (ได้คุยกับแอนน์เขาบ้างหรือเปล่า?)  ไม่ได้คุย ไม่มีอะไรต้องคุยครับ ผมเป็นผู้ชายรับได้อยู่แล้ว (กลัวคนจะมองว่าเราเป็นคนโกหกหรือเปล่า?) ผมเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วนะครับ ผมไม่ใช่คนดีแล้วมาเลวที่หลัง ผมก็เลวมาตลอด (หัวเราะ''

         พอถามต่อไปว่าล่าสุดมีคนเห็นแอบควงสาวหมวยไปกินข้าวสองต่อสองที่เมเจอร์รัชโยธิน แทค ภรัณยู ยืดอกรับทันทีว่า

          ''ใช่ครับ ผมยอมว่าไปกินจริง (สาวหมวยเป็นใคร?) เป็นคนสนิทคนนึง (ในหรือนอกวงการ?) นอกวงการ อย่างน้อยคนนอกวงการก็ไม่เคยอัดคลิปเสียงครับ (ตอนนี้มีความรักครั้งใหม่แล้ว?) ดูๆ กันไปดีกว่า แต่ยังไม่มีใหม่ครับ''


ผมยังไม่ได้ฟังเลยเขาเอาอะไรมาแฉเหรอ...



ถึงยังไงแค่หมาหยอกไก่


ถ้าผมจะแต่งงานจริงทุกคนต้องรู้


พี่ไม่ได้คิดอะไรจริงจังนะน้องสาว


เหรอ....จะได้รู้ไว้